สตรีม ประเภท Just Chatting ทำยอดผู้ชมเยอะสุดใน Twitch – LOL ตามเป็นอันดับ 2

แทงอีสปอร์ต

ปกติแล้ว Twitch แพลตฟอร์มสตรีมมิ่งยอดนิยม มียอดผู้ชมเพิ่มขึ้นทุกปี ยิ่งในปี 2020 ที่เกิดวิกฤตโควิด-19 ระบาดไปทั่วยิ่งทำให้ผู้ชมหันมาเสพสื่อประเภทออนไลน์ รวมถึง Twitch มากยิ่งขึ้น

ท่ามกลางการระบาดของโควิด-19 ทำให้ปีนี้ Twitch มียอดผู้ชมรวมกันมากกว่า 1.8 หมื่นล้านชั่วโมง เพิ่มขึ้นกว่าปีก่อนถึง 65 เปอร์เซ็นต์

โดยสถิติยังระบุว่าปีนี้ การสตรีมในประเภท Just Chatting หรือสตรีมพูดคุย มีอัตราการเพิ่มขึ้นของผู้ชมมากถึง 2 เท่า คือมากกว่า 1.9 พันล้านชั่วโมง มากที่สุดในปี 2020 จากที่ปี 2019 มีผู้ชมรวมกับ 760 ล้านชั่วโมง ทำได้เพียงอันดับ 3

ขณะที่อันดับ 2 เป็นการสตรีมเกม League of Legends หรือ LOL ที่มียอดรวมถึนถึง 1.5 พันล้านชั่วโมง อันดับ 3 Fortnite 1 พันล้านชั่วโมง

ส่วนคอนเทนต์ที่ทำเซอร์ไพรส์ ได้มากที่สุดคือเกม Valorant ที่รั้งอันดับ 5 เพราะแม้จะเปิดตัวในช่วงเดือนเมษายน ที่ผ่านมา ไม่ได้ตั้่งต้นตั้งแต่เดือนมกราคม แต่ก็ทำยอดรวมไปถึง 808 ล้านชั่วโมง เลยทีเดียว

⚽️จัดเต็มตลอดสองเดือนนี้ กับมหกรรมฟุตบอลยูโร⚽️ กิจกรรมมากมาย รางวัลยิ่งใหญ่รวมกว่า 5 ล้าน!! ที่นี่เท่านั้น ใครยังไม่ได้เป็นสมาชิก สมัครฟรี แอดมาเลยที่ @hub168