อีโวส เฉือนชนะ บาเลนเซีย เก็บแต้มแรกในศึกโปรลีก

แทงอีสปอร์ต

อีโวส เก็บแต้มแรกหลังเอาชนะทีม บาเลนเซีย ด้วยสกอร์ 3-2

ข่าว ESports

การแข่งอาโอวี ที่หลายๆฝ่ายต่างก็ให้ความสนใจเป็นอย่างมาก คงหนีไม่พ้นกับผลการแข่งในโปรลีกWeek 7 โดยเฉพาะผลการแข่งของทีมหัวตารางอย่างบาเลนเซีย ที่ลงเล่นกับทีมท้ายตารางอย่าง Evos x THAI FIGHT PATHUM ทีมที่ยังไม่มีแม้แต่แต้มเดียวในการแข่งทัวร์นี้ โดยในการเจอกับเลกแรกทีมบาเลนเซีย เป็นฝ่ายเอาชนะไปได้ด้วยสกอร์ 3-1 เกม แต่ในการแข่งเกมนี้ทีม อีโวส เล่นได้อย่างดุดัน จนสามารถออกนำไปก่อน 2-0 เกมและต้องการอีกเพียงแค่เกมเดียว พวกเขาจะเก็บคะแนนในเกมนี้ได้สำเร็จ

แต่ในเกมที่ 3 และ 4 อีโวสเล่นผิดพลาดหลายจังหวะ จนทำให้โดนทีม บาเลนเซีย ตามมาตีเสมอได้สำเร็จด้วยสกอร์ 2-2 เกม และในเกมตัดสินเกมที่ 5 เกมนี้ทีมอีโวส เล่นอย่างรัดกุมสุดๆ ก่อนที่สุดท้ายจะปิดเกมได้สำเร็จ ทำให้ชนะไปด้วยสกอร์ 3-2 เกมคว้าคะแนนแรกในการแข่ง อาโอวีโปรลีก ในซีซั่นนี้ได้สำเร็จ ส่วนทางฝั่งของทีมบาเลนเซีย หลังจากแพ้เกมนี้ทำให้อันดับที่ 4 ที่พวกเขาอยู่เริ่มมีทีมที่ทำแต้มไล่ตามมาติดๆแล้ว ข่าวเกมอาโอวีข่าวอีสปอร์ตไม่ควรพลาด

อ่านเพิ่มเติม >>> eSports

⚽️จัดเต็มตลอดสองเดือนนี้ กับมหกรรมฟุตบอลยูโร⚽️ กิจกรรมมากมาย รางวัลยิ่งใหญ่รวมกว่า 5 ล้าน!! ที่นี่เท่านั้น ใครยังไม่ได้เป็นสมาชิก สมัครฟรี แอดมาเลยที่ @hub168