เปิดศึก Summoners War ชิงแชมป์โลก รอบไฟนอล ชิงรวม 6.3 ล้าน

แทงอีสปอร์ต

การแข่งขันอีสปอร์ตเกม Summoners War รายการ “Summoners War Championship 2020 Finals” กำลังจะเปิดฉากขึ้นในวันที่ 21 พฤศจิกายน โดยมีชิงเงินรางวัลรวมสูงถึง 210,000 ดอลลาร์สหรัฐฯ หรือราว 6,373,080 บาท

สำหรับรอบสุดท้ายจะใช้รูปแบบออนไลน์ เนื่องจากวิกฤติโควิด-19 โดยมีตัวแทนจาก 4 ภูมิภาคทั่วโลก รวม 8 คน ประกอบด้วย JMAK, TROKAMOO จาก Americas Cup, MR. CHUNG, CHARMI, GAIA จาก Asia-Pacific Cup, VIILIPYTTY, ROSITH จาก Europe Cup และ L’EST จาก Chinese Representatives

Kyu Lee ซีอีโอของ Com2uS ผู้พัฒนา Summoners War เผยว่า “Summoners War Championship ในปีนี้ถือเป็นปีที่ยอดเยี่ยมที่สุดของเรา เพราะมีผู้ชมมากที่สุดเป็นประวัติกาล ทั้งที่ยังไม่ถึงรอบ ไฟนอลด้วยซ้ำ”

การแข่งขันจะถ่ายทอดสดทาง YouTube และช่อง Twitch อย่างเป็นทางการของ Summoners War โดยจะออกอากาศในภาษาเกาหลี อังกฤษ, ญี่ปุ่น, ดัตช์, ฝรั่งเศส, อิตาลี, รัสเซีย, สเปน, โปรตุเกส, ไทย, อินเดีย, เวียดนาม และจีน

สำหรับ Summoners War เป็นเกม RPG แนวเทิร์นเบสที่ให้บริการบน Android และ iOS ซึ่งได้รับการพัฒนาและเผยแพร่โดย บริษัท Com2uS ของเกาหลีใต้เมื่อปี 2014

⚽️จัดเต็มตลอดสองเดือนนี้ กับมหกรรมฟุตบอลยูโร⚽️ กิจกรรมมากมาย รางวัลยิ่งใหญ่รวมกว่า 5 ล้าน!! ที่นี่เท่านั้น ใครยังไม่ได้เป็นสมาชิก สมัครฟรี แอดมาเลยที่ @hub168