เรื่องระหว่าง OG และ Alliance แฟนๆ OG จี้ N0tail

แทงอีสปอร์ต

เรื่องราวที่เกิดขึ้นที่ทาง N0tail ได้ไปมีปากเสียงบนโลกออนไลน์กับทางด้าน Nikobaby

ข่าวอีสปอร์ต

N0tail กัปตันทีมของ OG ที่ได้ออกว่าทางด้านของ Alliance ที่มีการนำ PPD หรือโค้ชมานั่งคุมระหว่างการแข่งขันเรื่องราวนี้เกิดขึ้นตอนที่ทีม Alliance ที่ได้เจอกับทางด้าน Brame เมื่อวันที่ 5 พฤษภาคม การที่โค้ชจะมาคุมได้คือในตอนที่กำลังดราฟต์ตัวเท่านั้นหลังจากที่ N0tail โพสต์ว่าการกระทำของ Alliance ได้ไม่นานทางด้านของ Nikobaby ผู้เล่นจากทีม Alliance ก็ได้ออกมาโพสต์ตอบโต้ว่า ท้างด้าน Valve ได้เปลี่ยนกฏหลังจากที่ทัวร์ Major จบลงแล้วว่าทางด้านของโค้ชสามารถมานั่งปรึกษากันตอนกำลังแข่งขันได้แล้ว

โดยทางด้านของ N0tail หลังจากที่ได้ทราบกฏใหม่นี้ก็ไม่ได้ออกมาขอโทษแต่อย่างใดแถมยังได้โพสต์ต่ออีกว่า”เขาจะไม่โทษทีม Alliance หรอกน่ะที่พวกเขาทำตามกฏของ ESL แม้ว่าเขาจะทำสิ่งที่แตกต่างส่วนทีมอื่นๆก็ยังคงทำตามปกติ”ทำให้ทางด้านของแฟนๆ OG ออกมาบอกให้ทางด้านของ N0tail ออกมาขอโทษแตก็ยังมีแฟนๆบางกลุ่มที่ออกมาบอกว่า N0tail ไม่ผิดที่ไม่รู้กฏใหม่ของ ESL จึงไม่ต้องขอโทษ

อ่านต่อได้ที่ : https://www.esports-168.com/

⚽️จัดเต็มตลอดสองเดือนนี้ กับมหกรรมฟุตบอลยูโร⚽️ กิจกรรมมากมาย รางวัลยิ่งใหญ่รวมกว่า 5 ล้าน!! ที่นี่เท่านั้น ใครยังไม่ได้เป็นสมาชิก สมัครฟรี แอดมาเลยที่ @hub168