จริงหรือหลอก Sekiro: Shadows Die Twice เข้า Xbox Game Pass หรือแจกฟรี PlayStation Plus

แทงอีสปอร์ต

Sekiro: Shadows Die Twice เกมใหม่แนวแอ็กชั่นผจญภัย ที่สุดท้าทายของ From Software กำลังจะลงใน Xbox Game Pass หรืออาจจะมีการแจกฟรีผ่าน PlayStation Plus

ข่าวอีสปอร์ต

ซึ่งเป็นเรื่องที่ต้องรอดูกันต่อไป โดยทางด้านของ Shpeshal Ed ยังไม่ได้ออกมาเปิดเผย ถึงเรื่องราวและข้อมูลต่างๆ ที่จะเกิดขึ้นมากเท่าไหร่นัก เรนียกได้ว่ายังคงเป็นข่าวลือออกมาก่อนเสมอ จนทำให้เหล่าเกมเมอร์ทั้งหลาย ต่างหยุดชะงักการจ่ายเงินซื้อเกม Sekiro: Shadows Die Twice เพื่อนำมาเล่นไปก่อน เพราะอาจจะเกิดเหตุการณ์ตามข่าวลือออกมาได้ โดยเฉพาะการแจกฟรีของเกมอาจจะมาใน Xbox Game Pass หรือ PSPlus

ซึ่งเป็นเรื่องของอนาคต ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า ที่กำลังใกล้เข้ามาแล้วแน่นอน โดยก่อนหน้านี้ทางด้านของ Shpeshal Ed ก็เคยทำเรื่องฮือฮามาแล้ว หลังจากที่มีข่าวลือ เรื่องของเกม Final Fantasy VII Remake ที่มีการแจกฟรีให้กับ ผู้ที่เป็นสมาชิก PSPlus เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา

ซึ่งเป็นเรื่องจริงของการร่วมมือกับทาง Sony ที่ได้มีการประกาศอย่างทางการ แต่สำหรับเรื่องของข่าวลือนี้ ค่อนข้างมีความน่าเชื่อถือพอสมควร เพราะทางด้านของ  Shpeshal Ed เคยมีประวัติเป็นจริงมาก่อนแล้ว จึงต้องรอดูกันต่อไปว่าจะออกมาจริงอีกหรือไม่ 

อ่านต่อได้ที่ : https://www.esports-168.com/