ชี้ขาดกันด้วย Jungle ! Mistgunz ชี้ RPL หนนี้วัดผลการแข่งขันที่ตำแหน่งฟาร์ม เผยอาจจะมี Roaming รูปแบบใหม่

แทงอีสปอร์ต

ชี้ขาดกันด้วย Jungle ! Mistgunz ชี้ RPL หนนี้วัดผลการแข่งขันที่ตำแหน่งฟาร์ม เผยอาจจะมี Roaming รูปแบบใหม่

ข่าวEsports

Mitsunz โค้ชทีม eArena ม้ามืดประจำรายการ RPL 2021 ออกมาเผยเคล็ดลับของการแข่งขันซีซั่นนี้ ว่าจะวัดผลแพ้ชนะกันที่ตำแหน่งฟาร์ม หรือที่เรียกว่า Jungle ซึ่งการดราฟฮีโร่แต่ละครั้งนั้น จะมีผลต่อทิศทางขอวเกมเป็นอย่างมาก และยังทิ้งท้ายว่าจะได้เห็นฮีโร่ที่คาดไม่ถึง ในตำแหน่งโรมมิ่งแน่นอน

“Meta ในการแข่งขัน Rov Pro Leaugue ประจำซีซั่นนี้นั้น เป็น Meta mี่ถูกออกแบบมาเพื่อ Jugle โดนตรงเลยก็ว่าได้ ซึ่งผู้เข้าแข่งขันที่เล่นตำแหน่งฟาร์ม มักจะมีไทม์มิ่งที่พอเหมาะพอเจาะ และต้องฟาร์มของให้เกิด แล้วที่สำคัญคือการทำเกม หากรู้จังหวะเวลาที่ครีปป่า รวมทั้งบัพแดง บัพฟ้ากำลังจะเกิด ก็ยิ่งจะสร้างความได้เปรียบให้กับทีมได้อย่างมหาศาล”

“นอกจากในตำแหน่ง Jungle แล้วนั้น ยังมีตำแหน่ง Roaming ที่บอกได้เลยว่าการแข่งขันโปรลีก ในซีซั่นนี้ จะต้องมีตัวแปลก ที่หลายๆคนคาดไม่ถึง ว่าจะกล้าหยิบมาโรมได้ ซึ่งเป็นเครื่องยืนได้เลยว่า ทีมไหนมีผู้เล่นที่ยืดหยุ่น สามารถเล่นได้อย่างหลากหลาย ก็จะสร้างความได้เปรียบ จนได้บางครั้งก็สามารถพลอกเกมได้ก็มีมาแล้ว อย่างเช่นที่เห็นไปเมื่อวาน ด้วยการใช้ Violet มาเล่นในตำแหน่ง Roaming”

ในส่วนของสมาชิกทีม eArena ที่ลงแข่งขันในรายการ Rov Pro Leaugue 2021 ก็จะมี Hamz, Jommy, Corazon, 24savage, ICEBEAR, Hadestiny และ Begins

อ่านต่อได้ที่ >>> https://www.esports-168.com