ทีมม้ามืด The Guard ตบทีมเต็ง TSM ซิวแชมป์ VCT 2023

แทงอีสปอร์ต

ทีมลีกรอง The Guard โชว์ฟอร์มเทพทุบ TSM 2-1 คว้าแชมป์แรกของปีไปครอง

ข่าว ESports

ข่าวอีสปอร์ต มาใหม่มาแรงประจำวัน กลายเป็นข่าวสุดฮือฮาหลังทีมจากTeir 2 อย่างทีม The Guard สร้างเซอร์ไพรส์ในนัดชิงของศึก Ludwig x Tarik Invitational ด้วยการตบทีมเต็งแชมป์ของปีอย่าง TSM ไปอย่างสนุก 2-1 เกม โดยตลอดการแข่งของรายการนี้ทีม The Guard ต้องเจอกับทีมสุดแกร่งมากมาย ไม่ว่าจะเป็นทีม T1 และทีม Sentinels แต่พวกเขาก็สามารถผ่านมาได้ทั้งหมด ก่อนจะเป็นแชมป์ในที่สุด ซึ่งทำให้เห็นว่าทีมจาก Challengers เองก็เก่งพอตัว ไม่ได้ด้อยไปกว่าทีมจากลีกใหญ่

สำหรับทีม The Guard แม้ว่าพวกเขาจะไม่ได้ถูกเชิญเข้าร่วมลีก VCT 2023 อเมริกา และต้องลงไปเล่นในลีกรองแทน โดยทีมนี้แจ้งเกิดในช่วงปี2022ที่ผ่านมา หลังจากที่เล่นลีกรอง และพวกเขาได้ระเบิดฟอร์มเก่งจนเป็นแชมป์ได้ในปี VCT NA Stage 1 Challengers ก่อนที่หลังจากนั้นฟอร์มจะตกเอาดื้อๆ จนต้องมีการปรับทีมใหม่ ด้วยการปล่อยตัวผู้เล่นหลายคนออกจากทีม และดึงตัวนักแข่งใหม่มาเสริมทีม

ก่อนที่จะมาระเบิดฟอร์มอีกครั้งในปีนี้ โดยในการแข่งทัวร์ต่อไป The Guard ถูกเชิญให้เข้าร่วมการแข่ง NA Challengers league โดยจะมีการแข่งนัดแรกในวันที่ 2ก.พ.66นี้ ซึ่งก็ต้องมาติดตามลุ้นกันว่า พวกเขาจะยังโชว์ฟอร์มได้ดี เหมือนการแข่งทัวร์ที่ผ่านมาหรือไม่ ข่าวใหม่ๆเกมวาโรแลนข่าวอีสปอร์ตฮิตๆอัพเดทรวดเร็วทันใจ

อ่านเพิ่มเติม >>> eSports