“สสส.” เปิดตัวเกมแฟนตาซี Euro2021 ดูสนุกและสร้างสรรค์

แทงอีสปอร์ต

เปิดตัวเกมฟุตบอลดัง “Euro2021” สร้างสรรค์ โดย “สสส.”

ข่าวอีสปอร์ต

เพื่อคนที่ชื่นชอบ เกมกีฬาฟุตบอล และเปิดโลกแห่งจิตนาการ สำหรับผู้ที่ชื่นชอบเกมกีฬาดัง มาสวมบทบาท เป็นผู้จัดการทีม และตะลุยด่าน พาทีมดังตนเอง ไปลงแข่งขันทัวร์นาเม้นท์ ที่ถูกจัดขึ้นมากมาย ภายในเกมแฟนตาซีฟุตบอลดัง Euro2021 ไม่ว่าจะเป็น การคัดเลือกนักเตะดัง และการวิเคราะห์ อีกทั้งการพิจารณาใช้งาน นักเตะคนดัง ทำให้ผู้เล่นเกม สามารถเป็นเจ้าของสโมสรพร้อมจัดนักเตะ ดูแลเกมการแข่งขัน เพื่อไต่ระดับการแข่งขันไปสู่จุดหมาย

ของเกมการแข่งขัน ที่มีการจำลองฟุตบอลยูโร มาไว้ในเกมการแข่งขัน ให้ผู้ที่สนใจ และชื่นชอบเกมกีฬา ได้ทำตัวเป็นผู้จัดการทีมด้วยตนเอง พร้อมกับการคัดเลือนักเตตะ เข้าร่วมทีมจำนวนหว่า 11 คน เข้าลงสนามเกมการแข่งขัน และตะลุยฝ่าด่านเกมการแข่งขัน ที่มีมากกว่า 24 ทีมอีกกด้วย สนุกไปกับเกมการแข่งขัน ที่มีรูปแบบการเลือกนักเตะจากผลงานที่ดี

ก่อนจะทำการซื้อตัวเข้าร่วมทีมเกมการแข่งขัน และตะลุยศึกการแข่งขัน ด้วยตนเองไปแต่ละรอบ ที่เป็นการจำลองเหตุการณ์ การแข่งขันฟุตบอลยูโรจริง มาลงในจอเกมการแข่งขันแล้วในวันนี้ เปิดประสบการณ์แปลกใหม่ เพื่อให้รู้ถึงเรื่องราว เกมกีฬาอีกทั้งเป็นเกม ที่ท้าทายความสามารถ ที่จะทำให้ผู้เล่นเก่งขึ้นอีกด้วย จะสนุกแบบไหน ที่ไม่เสี่ยงภัย กับเกมกีฬาอีสฟอร์ตนั่นเอง 

อ่านเพิ่มเติม >>> ข่าวอีสปอร์ต