เกมส์ PUBG MOBILE การแข่งขัน PMNC เตรียมเปิดตัว

แทงอีสปอร์ต

PUBG MOBILE National Championship (PMNC) จะเปิดตัวในสหราชอาณาจักร การแข่งขัน  PMNC United Kingdom2021

ข่าวอีสปอร์ต

ที่มีกำหนดจะจัดขึ้น ระหว่างวันที่ 22 กรกฎาคม – 8 สิงหาคม โดยมีเงินรางวัลมากกว่า 22,000 ปอนด์ สามารถลงทะเบียนเพื่อสมัครเข้าแข่งขัน ได้ทางออนไลน์ใน PMNC Open Qualifier ในระหว่างวันที่ 4-11 มิถุนายนนี้ ทีมที่ผ่านเข้ารอบสูงสุด จะเข้าสู่ PMPL Western Europe Season2 ซึ่งมีกำหนดเพื่อแข่งขันกับทีมโปรชั้นนำอื่นๆในภูมิภาค นอกเหนือจากการประกาศการแข่งขัน PUBG MOBILE ได้เปิดเผยว่าผู้ผลิตสมาร์ทโฟน

สัญชาติจีน Xiaomi จะรับหน้าที่เป็นผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการอีกด้วย ทีมที่ต้องการเข้าร่วมการแข่งขัน จะต้องประกอบด้วยผู้เล่นอย่างน้อย 4 คน โดยมีผู้เล่นสูงสุดได้จำนวน 6 คน จากประเทศเดียวกันเท่านั้น ตามการเปิดตัว PUBG MOBILE จะเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน ที่หลากหลายตลอดทั้งปี ในยุโรปตะวันตก โดยมีเงินรางวัลรวมสูงกว่า 400,000 เหรียญดอลล่าร์สหรัฐ บริษัทได้เปิดเผยกำหนดการ สำหรับการแข่งขัน

PUBG MOBILE Pro League2021 (PMPL) โดยเพิ่มภูมิภาคและเงินรางวัลรวมกว่า 14 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ซึ่งเป็น eSports มือถือที่ใหญ่ที่สุดในปัจจุบัน สำหรับเกมการแข่งขัน PUBG MOBILE ได้รับความนิยมอย่างสูง ในตลาดเกมมือถือ ที่มีการแข่งขันสูงมาระยะหนึ่งแล้ว

การแข่งขันของเกม PUBG MOBILE Pro League2021 จะมีเงินรางวัลรวม 10 ล้านปอนด์ ซึ่งแสดงให้เห็นถึงคุณค่าของการแข่งขันนี้ และเป็นเรื่องดี ที่ได้เห็นชื่อนี้ขยายไปสู่สหราชอาณาจักร โดยการเคลื่อนไหวดังกล่าว ยังคงเน้นย้ำถึงการเติบโตของ eSports บนอุปกรณ์มือถือ ที่เป็นอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์เคลื่อนที่ในฝั่งตะวันตก 

อ้างอิง : https://www.khaosod.co.th

อ่านต่อได้ที่ : https://www.esports-168.com/