“เบียร์” ออกโรงป้อง “Wanoiz” ยืนยันไม่ติดแฟน-ต่างคนมีหน้าที่

แทงอีสปอร์ต

เบียร์ เดอะวอยซ์ โพสต์ปกป้อง Wanoiz โปรเพลเยอร์ RoV ทีม EVOS Esports แฟนหนุ่มหลังถูกชาวโซเชียลบางส่วนกล่าวหาว่าติดแฟนจนผลงานตกลงไป

โดย EVOS Esports พลาดท่าพ่ายต่อ King of Gamers Club ในรอบตัดเชือกของศึก Road to Glory 2020 Playoffs เมื่อวันที่ 31 ต.ค. ส่งผลให้พลาดคว้าตั๋วไปเล่นในศึก AIC 2020

หลังการแข่งขันได้มีชาวโซเชียลบางส่วนโทษว่าสาเหตุสำคัญที่ทำให้ทีมแพ้เป็นเพราะ Wanoiz หรือ วา ที่หลังการเปิดตัวว่าคบหากับ เบียร์ เดอะวอยซ์ ก็ติดแฟน และฟอร์มตกลงไป

ทำให้ล่าสุด เบียร์ เดอะวอยซ์ ได้โพสต์สเตตัสผ่านเพจ “Bizcuitbeer” เพื่อปกป้องว่าจริงๆแล้ว Wanoiz ไม่ได้ติดแฟน และทำหน้าที่ของตัวเองอย่างเต็มที่แล้ว โดยระบุ

“การแข่งขัน ROV Road to Glory ล่าสุดจบลงปายแย้วว ยังไงก็ยินดีกับผู้ชนะ ทีม Pops Bacon Time ด้วยนะฮะ ถึงทีม Evos จะไม่ได้ไปชิง ในฐานะ แฟน ดูแข่งไปก็บีบหัวใจไปเนอะ เพราะ เบียร์นั้น รู้ดี ว่า วา ตั้งใจแค่ไหน มีความหวังแค่ไหน หลายๆคนสงสัยว่า เพราะ วาติดแฟน รึป่าว? เบียขอยืนยันนะ ถึงแม้เราจะเปิดตัวว่าคบกัน แต่เราสองคนก็ต่างทำหน้าที่ของตัวเอง เราเจอกัน ก็เฉพาะวันหยุด และนอกเวลาซ้อมเท่านั้น

รู้มั้ย พอเมื่อทีมแพ้ แล้วจะโทษใครคนใดคนนึง มันโคตรจะไม่แฟร์ แต่อะไรที่ผิด ก็ว่าไปตามผิดนะคะ เบียไม่ได้เข้าข้าง วา หรอก แต่ในฐานะที่ เบียร์ก็เล่น ROV และเคยแข่งด้วย คำว่า “ทีม” มันมีองค์ประกอบเยอะมาก ไม่ว่าจะ ทัศนคติ ,การสื่อสาร และความเชื่อมั่นในทีม อยากให้คนดูได้รู้ว่า มันไม่ง่ายอย่างที่พูดๆกัน แต่ทั้งนี้ตัวพวกเค้าเองนั่นแหละที่รู้ดีที่สุดว่าที่ผลออกมาแบบนั้น มันเพราะอะไรบ้าง มันก็ตามที่เห็น และ ผลมันออกมา

เบียร์รู้ว่าที่ วา กลับมาแข่ง เพราะเค้ามีความฝัน และเค้ากลับมา เค้าก็ต้องทิ้งอีกเส้นที่มีไปเกือบปี เชื่อเถอะ ว่าเค้าตั้งใจแค่ไหน เบียร์รู้ว่าเค้าตั้งใจแค่ไหนและเบียร์คือคนนึงที่พร้อมจะสนับสนุนเค้าเสมอ Wanoiz วาน้อย ~

ขอบคุณทุกคนที่เข้าใจนะคะ อะไรที่ผิดก็ว่าไปตามผิด อะไรที่แนะนำกันแล้วเป็นประโยชน์ก็ขอบคุณมากๆนะคะ ส่วนคนที่เน้นสะใจ และไม่ให้เกียรติกัน ก็ขอไม่ให้ค่าละกันค่ะ ขอบคุณนะค้าบบบบบ”