เพจทางการ PUBG Mobile Esports โพสต์แซะ TeamSecret หลังไม่ได้เล่น Super Weekend

แทงอีสปอร์ต

เพจทางการ PUBG Mobile Esports โพสต์แซะ TeamSecret จากมาเลเซีย หลังไม่สามารถผ่านไปเล่นในรอบ Super Weekend ของสัปดาห์นี้ได้

โดยในศึก PUBG MOBILE Global Championship 2020 รอบเก็บคะแนนสัปดาห์ที่ 2 TeamSecret จากมาเลเซียไม่สามารถผ่านไปเล่นในรอบ Super Weekend สุดสัปดาห์นี้ได้หลังจบในอันดับ 19 ของตาราง ขณะที่ทีมไทยทั้ง 3 ทีมอย่าง Power888 Secret Jin และRRQ Athena ผ่านเข้ารอบ

กระทั่งเมื่อวันที่ 3 ธ.ค. เพจทางการของ PUBG Mobile Esports อย่าง PUBG Mobile Esports TH ได้โพสต์แซะ TeamSecret

#TeamSecretตกรอบ
#TeamSecretตกรอบ
#TeamSecretตกรอบ
#TeamSecretตกรอบ
แต่ทีมไทย 3ผ่าน‼️ กับค่ำคืนที่ถือว่ายังยิ้มได้
เป็นที่น่ายินดีที่ทั้ง 3ทีมตัวแทนจากประเทศไทย ยังสามารถประคับประคองอันดับของตนเองให้ดีพอที่จะคว้าสิทธิ์ผ่านเข้าไปเล่นในรอบ Super Weekend กันอย่างพร้อมหน้าพร้อมตา แม้จะลุ้นกันยันเกมสุดท้าย แต่ทั้ง RRQ Athena และ Power888 ก็กินไก่ไปได้ทีมละ1ครั้ง มีคะแนนห่างจากพื้นที่ Top4 อย่างมากที่สุดเพียง 14คะแนนเท่านั้น แสดงให้เห็นถึงศักยภาพทีมจากประเทศไทยที่สามารถเข้าไปพอฟัดพอเหวี่ยงกับยอดมนุษย์โซนหัวตารางได้มากขึ้นจริงๆ
และในขณะเดียวกันพื้นที่หัวตารางก็ยังคงมี “2ทีมเต็ง” ที่ปักหลักรักษาผลงานได้อย่างดีเยี่ยมต่อเนื่องกันเป็นสัปดาห์ที่สอง (4AM,BTR) แถมยังมี Nova Esport ซึ่งยังยืนระยะเฝ้าดูอยู่ในหน้าแรกของตารางคะแนน และ Futbolist ที่ผลงานค่อยดีๆขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเข้ามาทำให้พื้นที่โซนหัวตารางมีความเข้มข้นขึ้นอีกหลายขุม
แต่อย่างน้อยๆในสัปดาห์นี้ ทีมอย่าง Team Secret มาเลเซีย ซึ่งถือว่าเป็นอีก1 ทีมที่เป็นไม้เบื่อไม้เมากับทีมไทย ดันพลาดตกรอบไม่มีสิทธิ์เข้าไปเก็บคะแนนในรอบ Super Weekend ในสัปดาห์ที่2 ก็น่าจะช่วยให้ทีมจากประเทศไทยหายใจหายคอ ทำอะไรได้สะดวกขึ้นในการแข่งขันสุดสัปดาห์นี้
#Respect

อย่างไรก็ตามหลังจากนั้นก็มีแฟนๆเข้ามาคอมเมนต์วิจารณ์ในเรื่องดังกล่าวจนสุดท้ายเพจต้องลบโพสต์ไป