Talon ตกรอบ M88 Mansion DOTA 2 หลังเสียท่า Army Geniuses 1-0 เกม

แทงอีสปอร์ต

เหยี่ยวแดง หมดท่าโดน Army Geniuses ตบ 2 เกมรวดในศึก M88 Mansion Dota 2

ข่าว ESports

Talon Esports ทีมแข่ง ดอทเอ2 ที่เป็นการรวมตัวของนักแข่งชาวไทยชื่อดังหลายคน ไม่ว่าจะเป็น 23savage Jabz และ Q ต้องอกหักจากการแข่งศึก M88 Mansion Dota 2 หลังในเกมรอบรองที่ต้องลงเล่นกับทีม Army Geniuses พวกเขาทำผลงานได้ไม่ค่อยดีเท่าที่ควร ก่อนจะเป็นฝ่ายที่แพ้ไปในเกมดังกล่าวแบบขาดลอยด้วยสกอร์ 0-2 เกม จนทำให้เส้นทางลุ้นแชมป์รายการนี้หยุดไว้ที่เพียงรอบรองเท่านั้นเอง ส่วนทีม Army Geniuses ที่ผ่านเข้าสู่รอบชิงของสายล่างมีโปรแกรมลงเล่นในเกมต่อไป

โดยจะเจอกับทีม Bleed Esports โดยทั้ง 2 ทีมเจอกันมาแล้วครั้งหนึ่งในการแข่งทัวร์นี้ โดยผลการแข่งใในเกมนั้นเสมอกัน1-1 ซึ่งก็ต้องมาดูกันว่าในการเจอกันในรอบตัดสินนี้ ทีมไหนจะทำผลงานได้ดีกว่ากัน ซึ่งทีมชนะจะได้ผ่านเข้าไปเล่นรอบชิงสายบน กับทีมที่รออยู่แล้วอย่าง Boom Esports ต่อไป ส่วนทีมเหยี่ยวแดง ขวัญใจแฟนๆเกมดอทเอ2ชาวไทย หลังจากที่ตกรอบก็ยังมีคิวลงแข่งในศึก DPC กับทีม Execration ในช่วงเย็นของวันนี้ โดยแฟนๆสามารถติดตามชมการแข่งสดๆ ได้ทางยูทูปและทางทวิตเตอร์

อย่าลืมไปติดตามชมและเชียร์เพื่อเป็นกำลังใจให้ทีม Talon Esports เก็บแต้มแรกในการแข่ง DPC ของปีนี้กันเยอะๆนะครับ ซึ่งคะแนนแต่ละคะแนนในการแข่งทัวร์นี้ จะถูกนำไปคิดรวมกับคะแนนในทัวร์อื่นๆ เพื่อเป็นการคัดเลือกทีมที่ดีที่สุด เพื่อไปแข่งทัวร์ TI รานการชิงแชมป์โลกที่จะจัดขึ้นสิ้นปี66 ข่าวอีสปอร์ตข่าวเกมอัพเดททุกวัน

อ่านเพิ่มเติม >>> eSports

แหล่งที่มาจากเว็บไซต์ วันอีสปอร์ต